Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Nên chọn tháp giải nhiệt nước nào tốt nhất

Nên chọn tháp giải nhiệt nước nào tốt nhất

Nên chọn tháp giải nhiệt nước nào tốt

Tháp giải nhiệt nước tốt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng tháp giải nhiệt nước trước khi bạn muốn tìm mua tháp giải nhiệt thường băn khoăn không biết nên chọn hãng tháp giải nhiệt nước nào có chất lượng tốt và giá thành rẻ hợp lý. Hải phát sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về hình dáng và cấu tạo của tháp cũng như nên chọn loại tháp nào sẽ phù hợp với yêu cầu của bạn.

Hình ảnh của tháp giải nhiệt nước
thap giai nhiet nuoc hai phat, hình ảnh tháp giải nhiệt nước

Các loại tháp giải nhiệt nước hiện nay có trên thị trường: Tháp giải nhiệt nước Liang chi, tháp giai nhiệt nước Tashin, tháp giải nhiệt Alpha, thap giai nhiet King sun, thap giai nhiet nuoc Rinki, ,,,,, và các tháp được nhập từ trung quốc không rõ nguồn gốc tên tuổi.

Đặc điểm chung của tháp có hai loại tháp giải nhiệt chính là tháp giải nhiệt tròn và tháp giải nhiệt vuông tùy theo yêu cầu của nguời dùng mà chọn loại tháp phù hợp. Các tháp đều có chất lượng tốt với tháp giải nhiệt Liang chi có nguồn gốc từ Đài loan và đã có nhà máy sản xuât tại Việt Nam, tháp giải nhiệt nước Liang chi có thương hiệu và có trên thị trường 50 năm qua được tin dùng trên cả thế giới biết đến thương hiệu liang chi. Tháp giải nhiệt nước Tashin ra đời sau Liang chi và có nguồn gốc từ Đài Loan đặc điểm của tháp Tasin giá thành rẻ hơn tháp Liang chi. Tháp giải nhiệt Alpha có mặt trên thị trường được 4 năm và được sản xuất tại Việt nam. Tháp giải nhiệt King sun là loại tháp của Hàn Quốc cũng được mọi người tin dùng tại thị trường việt nam nhưng chưa có thương hiệu như mấy tháp giải nhiệt trên.

Để chọn được tháp giải nhiệt nước phù hợp thì chúng ta phải biết được lưu lượng nước, nhiệt độ đầu và và nhiệt độ cần giải nhiệt đầu ra là bao nhiêu và nhiều yếu tố khác như nhiệt độ bầu ướt .....
các bạn có thể xem qua cách tính chọn tháp giải nhiệt nước tại đây

Về cấu tạo của tháp giải nhiệt thì nhìn chung các hãng đều có cấu tạo giống nhau là được cấu tạo gồm:

1. Vỏ bồn tháp giải nhiệt nước:

vo bon thap, vỏ tháp giải nhiệt nước

Vỏ bồn của tháp giải nhiệt nước và đáy bôn tháp được làm bằng chất liệu Composite đặc điểm là nhẹ, bền dễ dàng vận chuyển và bảo dưỡng tháp, chịu được mưa nắng, va đập tốt, giá thành rẻ.

2. Đáy bồn tháp giải nhiệt nước

đáy bồn tháp giải nhiệt nước, linh kien lap thap giai nhiet

3. Đầu phun, ống phun tháp giải nhiệt nước:

Có hai lọai đầu phun chính:
- Tháp giải nhiệt nước từ 3-60RT đầu phun được làm bằng nhựa
- Tháp từ 70RT trở lên đầu phun được làm bằng nhôm 


dau phun thap giai nhiet nuoc gia re
                                                       dau-phun-nhua-nhom-thap-giai-nhiet-nuoc
 

ong phun thap giai nhiet nuoc

4. Tấm giải nhiệt hay còn gọi filling tháp gải nhiệthay tấm làm mát nước, tấm giải nhiệt nước có 3 loại tấm tản nhiệt là Tấm tản nhiệt loại tròn cho tháp tròn, tấm tản nhiệt Vuông cho tháp Vuông và tấm tản nhiệt bằng gỗ cho những tháp lơn.

tam tan nhiet nuoc, filling thap giai nhiet nuoc

             

filling thap giai nhiet, tấm tản nhiệt nước


tam-tan-nhiet-tron

5. Quạt của tháp giải nhiệt có hai loại chính là: 
- Tháp từ 3RT đến 30RT được sử dụng cánh quạt chế tạo bằng chất liệu nhựa tổng hợp đặc biệt (Nhẹ, dễ vận chuyển, lắp ráp hoạt động bền hiệu quả) 
- Đối với tháp từ 40RT trở lên được sử dụng cánh quạt bằng hợp kim nhôm ( không gỉ, không bị ăn mòn, không gẫy)

canh quat dau phun thap giai nhiet nuoc
dau phun thap giai nhiet nuoc gia re

5. Hệ thống động cơ motor tháp giải nhiệt nước
Hệ thống động cơ như môtơ được thiết kế đặc biệt chống thấm nước, kết cấu giản đơn, sử dụng dây curoa chữ V có tính năng công suất chuyển động cao. Động cơ vận hành êm ả, thao tác đơn giản, dễ bảo dưỡng, chi phí bảo dưỡng cho động cơ thấp, nhưng nâng cao công suất động cơ.   
 

moter thap giai nhiet nuoc
                 dong-co-dien   
6. Vệ sinh thiết bị
Đế bồn có cấu hình bầu xéo nghiêng, do vậy giảm thiểu thời gian định kỳ vệ sinh cho tháp, các chất bẩn được theo dòng nước chảy xiết ra ngoài, có lợi cho việc thay nước.

vệ sinh tháp giải nhiệt nước, Thay thế linh kiện tháp giải nhiệt, tấm tản nhiệt nước, đầu phun tháp giải nhiệt giá re Hà nội

7. Ống nước ra vào
Tùy theo vị trí hiện trường mà ta có điều chỉnh hướng nước vào, ra cho thích hợp với thiết bị, tiện lợi cho việc thi công đường ống, tiết kiệm thời gian lẫn chi phí.                                                         
8. Tiết kiệm vị trí
Đối với những tháp giải nhiệt lớn có cấu trúc hình vuông, với cấu trúc đặc biệt chúng có thể kết nối với nhau thành nhiều tháp giải nhiệt có công suất lớn hơn, tỷ lệ chiếm diện tích của tháp vuông thấp hơn so với tháp tròn truyền thống, thích hợp cho những tòa cao ốc hoặc diện tích có giới hạn.Khi cần lắp tháp giải nhiệt nước hay cần tư vấn để hiểu rõ hơn về Tháp giải nhiệt hay còn còn gọi là tháp làm mát nước thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TRƯỜNG HẢI PHÁT
 Hotline:0969858545 - 0948797859 - 0466 867 933
Skype/yahoo:truonghaiphat
Trụ sở: Ki ốt 45, CT10C, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội 
Email: truonghaiphatco@gmai.com - lienhe@thapgiainhietnuoc.vn
Website1:  http://thapgiainhietnuoc.vn/  -   Website 2: http://thapgiainhietnuochaiphat.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét